CÁCH HỌC TIẾNG ANH - SEE ENGLISH - TOEIC 4 KĨ NĂNG

CÁCH HỌC TIẾNG ANH THẾ NÀO

1 Dec 2016

HỌC TIẾNG ANH NHƯ THẾ NÀO?

/
Posted By
/
Comments0
/

HỌC TIẾNG ANH NHƯ THẾ NÀO

cach-hoc-tieng-anh-seeenglish-1
BẮT ĐẦU HỌC TIẾNG ANH NHƯ THẾ NÀO?

“Học tiếng Anh như thế nào? Phải bắt đầu từ đâu” là câu hỏi của rất nhiều người khi học tiếng Anh. Hãy cùng SEE English tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!

HỌC TIẾNG ANH BẰNG CÁCH RÈN PHÁT ÂM TRƯỚC.

Phát âm là kĩ năng nền tảng giúp bạn phát triển các kĩ năng khác như nghe, nói, đọc, viết và là chìa khóa của tiếng Anh giao tiếp hiệu quả. Phát âm tiếng Anh đúng thì bạn mới hiểu được người khác nói gì và họ cũng sẽ hiểu những gì bạn nói. Hãy cố gắng phát âm đúng ngay từ đầu, vì một khi đã quen với việc phát âm sai rồi thì rất khó sửa. Bạn nên bắt đầu với giáo trình Ship or Sheep. Đây là một cuốn sách dạy phát âm chuẩn thích hợp cho mọi trình độ

Để phát âm tốt, bạn đừng sợ xấu. Bạn cần lặp đi lặp lại nhiều lần những gì bạn được nghe. Hãy luyện tập trước gương để điều chỉnh miệng và lưỡi. Tập phát âm thật nhiều lần để tìm ra âm chuẩn xác.

Tốt nhất là bạn hãy tập phát âm từ giọng của những người bản xứ, đừng bắt chước khẩu âm của người Việt.

HỌC TIẾNG ANH BẰNG CÁCH LUYỆN KĨ NĂNG NÓI.

Nghe và nói là hai kĩ năng vận dụng nhiều nhất trong tiếng Anh giao tiếp. Để nói tốt, bạn hãy nghe thật nhiều và bắt chước nói theo những gì bạn được nghe. Bạn hãy nói theo khi xem phim, nghe nhạc, nghe bản tin trên Radio,… Hãy tiếp xúc với người bản ngữ và cố gắng giao tiếp với họ. Bạn cũng cố thể tham gia vào câu lạc bộ tiếng Anh để có môi trường thực hành tiếng Anh thường xuyên và thân thiện. “Practice makes perfect”- luyện tập nhiều và bạn sẽ tự tin hơn vào bản thân mình đấy!

HỌC TIẾNG ANH BẰNG CÁCH LUYỆN TẬP KĨ NĂNG ĐỌC.

Đọc là một trong 4 kĩ năng cơ bản của tiếng Anh và bạn có thể học hỏi rất nhiều trong quá trình đọc. Khi đọc, bạn sẽ học được các cấu trúc câu mới và cách diễn đạt. Ngoài ra, bạn sẽ thu thập được một vốn từ và lượng kiến thức xã hội phong phú. Bạn có thể bắt đầu bằng cách học truyện tranh, đọc báo thiếu nhi…..

HỌC TIẾNG ANH BẰNG CÁCH LUYỆN TẬP KĨ NĂNG VIẾT.

Bạn có thể bắt đầu một cách đơn giản bằng cách viết nhật kí, nhắn tin cho bạn bè hay viết status facebook bằng tiếng Anh. Hãy viết theo những gì mình thích cho đỡ chán như món ăn, ca sĩ, diễn viên ưa thích chẳng hạn…. Bạn có thể tham khảo nhiều sách tiếng Anh để viết đúng cấu trúc và hay hơn.

Học tiếng Anh là cả một quá trình dài, bạn cần phải cố gắng hết sức và kiên trì đến cùng. Chúc các bạn thành công!

Tags: luyen thi toeic, toeic 4 ky nang, hoc toeic online

Bình luận